Site icon TORA Scissors

LỄ RA MẮT THƯƠNG HIỆU CAO CẤP KÉO CẮT TÓC TORA

Cuối năm 2021, Công ty Dụng cụ cắt Việt Hàn (VIKO) ra mắt dòng kéo cắt tóc chuyên nghiệp phân khúc cao cấp TORA, mục tiêu hướng tới những nhà tạo mẫu tóc có tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm, các chủ salon và học viện.

Thương hiệu cao cấp kéo cắt tóc TORA

Theo lời ông Nguyễn Tiến Bắc, Giám Đốc và cũng là Nghệ nhân chế tác kéo cắt tóc chuyên nghiệp, trong thời gian từ đầu 2020 đến cuối năm 2021, TORA được hình thành từ sự nghiên cứu mỗi ngày với tập khách hàng hơn 1000 nhà tạo mẫu uy tín nhất Việt Nam, tạo điều kiện phát triển những mẫu thiết kế bắt kịp các kỹ thuật xu hướng thời đại nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và an tâm của đôi tay khi điều khiển chiếc kéo cắt tóc.

Chương trình dự kiến

Lễ ra mắt sẽ được tổ chức tại địa điểm là khách sạn 5 sao thuộc trung tâm thành phố, với sự tham gia của Đại sư thương hiệu TORA NTM Hoàng Minh Tâm, cộng sự hợp tác NTM Cris Nguyễn, nghệ nhân kéo cắt tóc Nguyễn Tiến Bắc, cùng rất nhiều các NTM tóc hàng đầu Việt Nam tham dự.

Quy mô tổ chức sang trọng, đẳng cấp, giới hạn số lượng và kịch bản chương trình được thực hiện chuyên nghiệp bởi đơn vị sự kiện hàng đầu Việt Nam, bao gồm các nội dung đặc biệt giá trị đối với ngành tóc.

Exit mobile version